Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : tamin
Posted on 2013-05-18 00:08:08 (34 days ago)
600 x 4000 px - 1442kb - Rate: Unrated

Source : http://www.youtube.com/watch?v=UtVUkZ4Rx_I
5
1,014 View
1 Favorite :
Comments : 3
34 days ago
= = แล้วซีรีย์ที่ดองไว้อีกเป็นกระตั๊กล่ะมิน....
34 days ago
งานนี้ทำออกมาเป็น "เรื่องสั้น" 3ตอนจบครับ ไม่เกินเดือนนี้ก็เรียบร้อย X_X
ส่วนเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมทมิฬชอบออกเรื่องใหม่แล้วดองของเก่า เพราะ
1.หลายๆครั้งมันมีแรงบันดาลใจใหม่ๆเข้ามาให้สร้างการ์ตูน ทมิฬไม่อยาก"เก็บ"มันไว้ในใจเลยต้องรีบๆวาดออกมา เช่น Vampire Rosary และเรื่องนี้นี่แหละ
2.ขี้เกียจ!!(ฮา) การ์ตูนทมิฬที่เห็นยาวๆเกือบทุกเรื่อง ทมิฬไม่กะให้ยาวขนาดนี้ พยายามรวบรัดแล้วรวบรัดอีก แต่สุดท้ายตอนวาดไปมันก็ไหลไปยาวเกินที่กะไว้ (ฮ า) พอมันเริ่มยาว ต้องเพิ่มรายละเอียดเป็นเงาตามตัวถึงจุดนี้เมื่อไหร่ทมิฬจะเกิดอาการรวบรัดเรื่องไม่ลงแล้วเป็น "เฮ้ย ไหนๆก็ยาวแล้วทำให้มายาวๆ Epic Epicไปเลยดีกว่า" **อาทิเช่นObama เกล็ดดาว Insist และสุดท้ายก็จะลงเอยประมาณ "ตะ ตะ ตูวาดเรื่องนี้นานเกินจนตูเบื่อแล้วอ่า TwT ตูอยากวาดเรื่องราวใหม่ๆ" >>>แล้วทมิฬก็จะให้กำเนิดเรื่องใหม่ >>>>แล้วเรื่องใหม่ก็เป็นเรื่องยาว >>>> แล้วก็วนLoopเดิม(55+)

แต่ขอสรุปอย่างหนึ่งว่าซักราวๆเดือนมิถุนายน ทมิฬจะหยุดสร้างเรื่องใหม่ แล้วกลับไปเก็บซีรี่ย์ที่ดองไว้ให้มันจบทีละเรื่อง ทีนี้จะเอาเรื่องไหนจบก่อนจบหลังทมิฬคงมาถามคนในkaraอีกที ซึ่งคงต้องบอกก่อนว่า ทมิฬดองไว้ราว10เรื่อง ทมิฬคงไม่สามารถจบมันครบทุกเรื่อง บางเรื่องที่ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่ผมจะปล่อยแพมันไป ก็...ถ้าใครชอบเรื่องอะไรของผมเก็บไว้ในใจ1เรื่องเร็วๆนี้ผมจะมาถามละกันว่าจะส่วนใหญ่เอาเรื่องไหนครับ //กลิ้งๆไปสอบ
34 days ago
ส่วนตัวเจ๊ เรื่องอื่นยังไงก็ได้นะ แต่อยากเห็นบทสรุปการต่อสู้ของมินมินกับวันอายซะที

แล้วก็โอบาม่า อยากเห็นฉากจบแค่2เรื่องนี้แหละ
Karabako. © 2014