Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : Vedora666
Posted on 2009-04-26 11:25:48 (34 days ago)
1000 x 741 px - 180kb - Rate: Unrated

Source : http://moe-board.net/bbs/index.php?showtopic=16328
0
1,136 View
0 Favorite :
Comments : 2
34 days ago
ต่อจากนี้ไปจะเป็น บทนำ ของ 2 ตัวละครหลักที่จะใช้ในการดำเนินเรื่องนะครับ

จุดเริ่มต้นของ เทพเจ้าที่เลวร้าย และ พญามารที่ดีงาม

วัน ที่ 13 ตุลาคม ปี 2030 เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือนมาแล้วที่โลกกำลังร้อนระอุด้วยไฟสงคราม ในขณะเดียวกันที่ประเทศเยเมน เจ้าหน้าที่พิเศษใน “กองกำลังพิเศษเพื่อสันติภาพและความมั่นคงของโลก” ที่มีชื่อว่า Hannibal lecter (ฮันนิบาล เลคเตอร์) (20 ปี) ได้ปะทะกับ สมาชิกของแกนนำกลุ่มก่อการร้าย “องกรเพื่อการปฏิวัติศาสนาและสังคมมนุษย์” คนสำคัญที่มีชื่อว่า “Samael Hyend”(ซามาเอล ไอเซนไฮนด์) ที่กำลังคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิยา หลังจากที่ปะทะกันได้นานพอสมควร ซามาเอล ก็หมดสติไปเพราะถูกใครบางคนลอบทำร้ายจากด้านหลัง
วันที่ 17 ตุลาคม 2030 ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากหมดสติไปนานถึง 4 วัน ซามาเอล ก็ลืมตาตื่นพร้อมกับลืมเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เพราะสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างหนักจาก ยาเสพติด จนความทรงจำเสื่อม และ ฮันนิบาล เองก็อธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ให้ฟัง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการโกหกคำโต และดูเหมือนว่า ซามาเอล จะเชื่อด้วย เรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนว่าจะจบลงเพียงเท่านี้

วันที่ 21 มกราคม ปี 2031 หลังจากที่ ซามาเอล เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน วันนี้เป็นวันแรกที่ ซามาเอล ออกจากโรงพยาบาล และ เป็นวันแรกที่ ฮันนิบาล พา ซามาเอล ไปเปลี่ยนชื่อ และ นามสกุลใหม่เป็น “Samael Vedora” (ซามาเอล วีโดรา)

วันที่ 14 มิถุนายน ปี 2031 พ่อของ ฮันนิบาล เลคเตอร์ หรือ นาย Raphael Lecter (ราฟาเอล เลคเตอร์ ) ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในขณะที่กำลังไปประชุมในเรื่องที่เกี่ยวกับ "ความมั่นคงและสันติภาพระหว่างประเทศ" ของ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ที่สหรัฐอเมริกา ในขณะที่สื่อมวลชนต่าง ๆ ทั่วโลกต่างวิเคราะห์กันว่าเป็น “อุบัติเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับบุคลระดับนี้” แม้แต่ตัว ฮันนิบาล เองก็ตั้งข้อสันนิฐานไว้หลายข้อว่าน่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลัง และ หลังจากนั้น ฮันนิบาล ได้ตัดสินใจค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อตนเอง พร้อมกับค้นหาความจริงที่เกี่ยวกับ วัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการจัดตั้ง “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ขึ้นมา เพราะบางทีมันอาจจะตรงกับข้อสันนิฐานที่เขาตั้งไว้ก็เป็นได้

วันที่ 15 สิงหาคม ปี 2031 เป็นวันที่น่าเศร้าของคนทั้งโลกเพราะเป็นปีที่ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ได้จัดงานไว้อาลัยให้กับผู้ที่เสียชีวิต และ นอกจากนี้ยังได้แสดงความเสียใจต่อผู้บรรดาบาดเจ็บ และ ผู้ป่วยจากสารกัมมันตภาพรังสีที่รอดชีวิตมาได้ในเมืองนี้ จากการก่อการร้ายของกลุ่มก่อการร้ายด้วยอาวุธ Suitcase nuke เมื่อปี 2030 นอกจากนี้พิธีไว้อาลัยในครั้งนี้ยังได้รับการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกด้วยซึ่งใน ขณะที่ ซามาเอล กำลังดูการถ่ายทอดสดครั้งนี้อยู่ เขาก็นึกเรื่องสำคัญอะไรบางอย่างออก จากนั้น เขาก็เริ่มค้นหาเรื่องที่สำคัญที่สุดที่เกี่ยวกับอดีตของตัวเขาเอง

วัน ที่ 19 ตุลาคม ปี 2032 วันนี้เป็นวันเกิด ของ ซามาเอล ในขณะที่งานวันเกิดที่ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายอยู่นั้น ซามาเอล ก็ได้พูดความจริงบางอย่างที่เกี่ยวกับอดีตของตัวเค้าให้ฮันนิบาลฟัง และ บอกกับฮันนิบาลไปว่าเขาต้องการเข้าทำงานในฐานะ "กองกำลังพิเศษเพื่อสันติภาพและความมั่นคงของโลก" หรือ Solitay Peace of Humanity Embattle Reinforcement (SPHERE) เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเกี่ยวกับ เหตุการณ์ “London Crisis” เมื่อปี 2030 ตามล่าตัว เดเมียน ธอร์น และ กลุ่มก่อการร้าย “Organization of Humanity Relic Reform (OHRR)” (ซึ่งในขณะนี้เป็น องกรก่อการร้ายที่ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ต้องการตัวเป็นพิเศษ) รวมทั้งกลุ่มต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ เหตุการณ์ “London Crisis” เพื่อลากคอพวกมันมาลงโทษอย่างเหมาะสมกับสิ่งที่พวกมันทำไว้

หลังจากนั้น เวลาก็ล่วงเลยไปเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยที่ความจริงในเรื่องต่าง ๆ นั้นยังอยู่ภายในเงามืด

สนใจ อ่านเนื้อเรื่องย่อต่อจากนี้ คลิกที่นี่ http://www.karabako.net/post/view/2895?search=Vedora_(artist)

หากสนใจในเนื้อหาแบบเต็ม ๆ คลิกที่นี่ http://moe-board.net/bbs/index.php?showtopic=16328 หรือ จิ้มที่ซอสนะครับ
34 days ago
ปล่อยไว้นานคอมเมนท์อธิบายชักเยอะขึ้นเรื่อยๆ เอามาแค่หลักๆกะที่เหลือตามซอสเอานู่น เขียนซะล้นเลยนะ -*-
Karabako. © 2014