Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : dradongenesis
Posted on 2012-06-24 06:33:40 (34 days ago)
541 x 700 px - 314kb - Rate: Unrated

Source :
0
319 View
0 Favorite :
Comments : 3
34 days ago
Dark Evil Emporor (ดาร์คอีวิลเอมเพอร์เรอร์)

หุ่นยนต์ปีศาจ ที่มีพลังความชั่วร้าย อยู่ในตัวมากมายมหาศาล มีพลังแข็งแกร่ง สามารถทำลายหุ่นยนต์ธรรมดาได้ ด้วยการโจมตีเพียงมือเดียว

มีอาวุธร้ายกาจก็คือ
Evil Laser : ลำแสงสีแดง ที่สามารถยิงทะลุศัตรูได้ทีละหลายๆตัวที่ครั้งเดียว มีความรุนแรงสูงมาก สามารถทำลายศัตรูได้ด้วยการยิงเพียง 1 ครั้ง

Dark Field : เปลี่ยนฟื้นที่รอบข้าง ให้กลายเป็นความมืด และทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวช้าลง และทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วมากขึ้น และเข้าจู่โจมอย่างรวดเร็ว

Evil Claw : กงเล็บอันแหลมคม ที่สามารถเฉือนศัตรู ได้รุนแรง และใช้แทงทะลุตัวศัตรูได้ และเวลาที่ใช้กงเล็บโจมตีศัตรู ยังมีการปล่อยคลื่นพลัง ไปผ่าศัตรูได้อีกด้วย

Tail Lance : หางที่แหลมเหมือนหอกที่แข็งแกร่ง จะแทงศัตรูให้ทะลุ และยังใช้หางรัดศัตรูได้ มันสามารถยืดหดได้ ตามทื่ต้องการ ทำให้เข้าถึงตัวศัตรูได้อย่างที่มันต้องการ

Wing Slash : ใช้ปีกขนาดใหญ่ ผ่าศัตรูให้ขาดเป็น 2 ซีก

HELL CLASHER(เฮล แครชเชอร์) : ท่าจู่โจมสูงสุดที่ร้ายกาจ ปลดปล่อยพลังงานจำนวนมากจากร่าง กระจายเป็นวงกว้าง ออกเป็นแฉกๆ เข้าจู่โจมศัตรู จำนวนหลายร้อยครั้ง จนศัตรู แหลกเป็นเสี่ยงๆ

34 days ago
"HELL CLASHER(เฮล แครชเชอร์) : ท่าจู่โจมสูงสุดที่ร้ายกาจ ปลดปล่อยพลังงานจำนวนมากจากร่าง กระจายเป็นวงกว้าง ออกเป็นแฉกๆ เข้าจู่โจมศัตรู"

ดูหน้าและสี นี่มัน ซไวย์เซอร์เคน ไม่ใช่รึ
34 days ago
อ้าว ตอนวาด ไม่ได้นึกถึงตัวนี้เลยนะนี่ ไหงมันคล้ายหว่า
Karabako. © 2014