Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : Vedora666
Posted on 2009-04-11 15:01:46 (34 days ago)
711 x 1000 px - 117kb - Rate: Unrated

Source :
0
1,000 View
0 Favorite :
Comments : 3
34 days ago
ชื่อ-นามสกุล Damien thorn
อายุ 41 ปี
น้ำหนัก 85 กิโลกรัม
สูง 193 ซ.ม
เพศ ชาย
สีผม สีแดงเข้มจนเกือบดำ
สีตา ตา 2 ข้างจะมี 2 สี ส่วนที่เป็นลูกตาดำจะเป็นสีแดง กับ ส่วนที่ตาสีขาวจะเป็นสีเหลือง
อุปนิสัย ฉลาด เจ้าเล่ห์ เลือดเย็น และ เป็นคนที่มีจิตใจโหดร้ายมากจนแทบไม่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น มนุษย์
สิ่งที่ชอบ สงคราม ความรุนแรง และ โลกที่ไม่มีกฏระเบียบ
สิ่งที่เกลียด ศาสนา และ กฏระเบียบต่าง ๆ ใน สังคม
วัตถุประสงค์ทางการเมือง เขาก่อสงครามไปทั่วโลกเพื่อที่ต้องการจะสร้างโลกที่ไม่มีศาสนา และ โลกที่ไม่มีกฏระเบียบ
ประวัติ
เดเมียน ธอร์น ชาวอเมริกันเชื้อสายยิว และเป็น ผู้นำของเครือข่ายลัทธิก่อการร้าย องกรเพื่อการปฏิวัติศาสนาและสังคมมนุษย์ หรือ “Organization of Humanity Relic Reform (OHRR)” ซึ่งเป็น กลุ่มก่อการร้ายที่ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ประกาศว่าเป็น กลุ่มก่อการร้ายที่อันตรายมากที่สุด

ต้นแบบของนิสัยตัวละครตัวนี้ ผมได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก บุคลที่มีตัวตนอยู่จริง และ การทำงานของเครือข่ายลัทธิก่อการร้ายของเขา ผมเองก็พยายามดัดแปลงมาจาก องกรและเครือข่ายลัทธิก่อการร้ายที่มีอยู่จริง
34 days ago
ขอบอกไว้ล่วงหน้าก่อนเลยนะครับ เหตุการณ์การก่อการร้าย ในฟิคของผมนี่ ผมไม่ได้คิดขึ้นเองครับ เพราะเนื่องจากผมไม่มีสมอง เลยคิดเองไม่เป็นครับ

วิธีการก่อการร้ายในฟิคผม ได้รับ แรงบรรดาลใจมาจาก กลุ่มก่อการร้าย อัล เคด้า และ ตาลีบัน ที่ใช้ในเหตุการณ์ วินาศกรรม 11 กันยายน เมื่อปี 2541 ครับ

ซึ่งถ้าใครไม่รู้ว่า เหตุการณ์วันนั้นมันเป็นยังไง และ มีคนตายเท่าไหร่ ดูได้ที่นี่ครับ
http://edition.cnn.com/SPECIALS/2001/trade.center/multimedia.day.html
http://channel.nationalgeographic.com/series/inside-911
http://www.time.com/time/photoessays/shattered/

จุดเริ่มต้นแห่ง สงคราม

เดือน มกราคม ปี 2027 เป็นเวลาเกือบ 3 ปีมาแล้วที่ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ถูกตั้งขึ้นเพื่อองกรที่มีบทบาทต่าง ๆ ในเวทีโลกแทนสหประชาติที่พึ่งยุติไปในเวลาเดียวกัน และ ปีนี้เป็นปีที่ประชาชนผู้นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกทั่วโลกต่างรอ คอยการสเด
็จของ สมเด็จพระสันตะปาปา ซึ่งเป็นประมุขของประชาชนผู้นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ที่จะเสด็จไปตามเมืองและสถานที่สำคัญ ๆ ทางศาสนาคริสต์ที่อยู่ในหลายแห่งในทวีป ยุโรป ซึ่งการเสด็จไปเยือนในคราวนี้ สมเด็จพระสันตะปาปา ไม่ได้ตรัสว่าจะ เสด็จไปเยือนที่ประเทศใหนก่อน และ จะเสด็จไปภายใต้การคุ้มครองของ “กองกำลังพิเศษเพื่อสันติภาพและความมั่นคงของโลก” หรือ Solitay Peace of Humanity Embattle Reinforcement (SPHERE) แต่แล้วสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายไม่ทราบฝ่ายได้วางระเบิดตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมกัน ในแต่ละประเทศที่สมเด็จพระสันตะปาปาจะเสด็จไปเยือน ส่งผลให้ประชาชนเสียชีวิตไปหลายพันคนและบาดเจ็บอีกนับหมื่น ในขณะที่สมเด็จพระสันตะปาปาเองก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ พระองค์ก็ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา
จากนั้นไม่นาน ผู้ก่อการร้ายซึ่งเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายยิวที่มีชื่อว่า Damien Thorn (เดเมียน ธอร์น) ซึ่งอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์อันน่าเศร้าครั้งนี้ก็ส่ง ดีวีดีบันทึกภาพของตนในการประกาศให้โลกรู้ว่า  
“สิ่งที่เขาทำไปนั้นก็เพื่อประกาศ “อุดมการณ์” ของเขาว่า เขาจะก่อสงครามเพื่อที่ต้องการจะสร้างโลกที่ไม่มีศาสนา และ กฏระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ในสังคม และ เขาก็พร้อมที่จะทำให้เกิดสงครามไปทั่วโลกในทุกรูปแบบโดยไม่สนวิธีการเพื่อ อุดมการณ์ของเขา”

วันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2030 เป็นปีที่ประชาชนใน ทุก ๆ ประเทศทั่วโลกโลกต้องตื่นตะลึงอีกครั้ง เพราะกลุ่มก่อการร้ายซึ่งมีชื่อว่า องกรเพื่อการปฏิวัติศาสนาและสังคมมนุษย์ หรือ “Organization of Humanity Relic Reform (OHRR)” ที่มี เดเมียน ธอร์น เป็นผู้นำ ได้เข้าจู่โจมโรงงานผลิตอาวุธ ไม่สามารถระบุจำนวนคนได้ปฎิบัติการลอบจู่โจมโรงงานผลิตอาวุธของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังขโมย Suitcase nuke หรือ หัวรบนิวเคลียร์แบบพกพาไปและหนีออกนอกประเทศไปได้ในเวลาต่อมา แต่ เรื่องมันยังไม่หมดเพียงแค่นี้

วันที่ 15 สิงหาคม ปี 2030 นั่นเอง เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนไม่อยากให้เกิด เมื่อผู้ก่อการร้ายไม่ระบุนามแต่ทำงานภายใต้ลัทธิก่อการร้ายที่มีชื่อว่า “Organization of Humanity Relic Reform” ได้ใช้ Suitcase nuke หรือ อาวุธนิวเคลียร์ขนาดพกพาจู่โจมใส่ทางตะวันออกของเมือง ลอนดอน ส่งผลให้ทางตะวันออกของเมืองลอนดอนตกอยู่ภายใต้ซากปรักหักพังเกือบครึ่ง เมือง และ มีผู้เสียชีวิตนับหมื่นและ บาดเจ็บอีกนับแสน ซึ่งไม่สามารถระบุได้อีกเช่นกันว่า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตประมาณเท่าไหร่ จากการกระทำครั้งนี้ของกลุ่มก่อการร้ายที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยว่า กลุ่มคนเพียงกลุ่มคนเดียวจะสามารถทำในสิ่งที่เลวร้ายไม่อาจที่จะประมาณการ ได้ โดยเจ้าหน้าที่พิเศษของ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ประจำสหราชอาณาจักรอังกฤษ ได้ประกาศให้ทางตะวันออกของลอนดอนในส่วนที่โดน อาวุธนิวเคลียร์ขนาดพกพา เข้าจู่โจม เป็นเขตอันตรายเพราะมีสารกัมมันตภาพรังสีนิวเคลียร์ และ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งภายในระยะเวลาต่อมาทางรัฐบาลของสหราชอาณาจักรอังกฤษ ได้ประกาศสร้างอนุสรณ์สถานเพื่อการละลึกถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในคราว นี้
และในคืนนั้นเอง “คณะมนตรีเพื่อความมั่นคงของกลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ได้ออกมาประณามการกระทำที่ ผ่านมา ของ เดเมียน ธอร์น ว่าเป็นการกระทำที่วิปริตและไร้เหตุผล พร้อมตั้งรางวัล สำหรับผู้ที่รู้เบาะแส 20 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 50 ล้านเหรียญ สำหรับจับตาย 70 ล้านเหรียญ สำหรับจับเป็น แต่ มาตรการตอบโต้ของ "คณะมนตรีเพื่อความมั่นคงของกลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่" ยังไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เพราะนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น






34 days ago
ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้นั้น ล้วนเกิดจาก แรงบรรดาลใจ และ แรงบรรดาลใจ ของผมที่ทำให้ผมคิดตัวละครตัวนี้ได้ ก็คือ โอซามา บิน ลาเดน
Karabako. © 2014