Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : Vedora666
Posted on 2009-04-01 20:39:35 (34 days ago)
554 x 1000 px - 99kb - Rate: Unrated

Source :
0
262 View
0 Favorite :
Comments : 4
34 days ago
ชื่อ-นามสกุล Hannibal Lecter
อายุ 25 ปี
น้ำหนัก 70 กิโล
สูง 190 ซ.ม.
เพศ ชาย
สีผม สีดำ
สีตา ข้างซ้าย สีเงิน ข้างขวา สีแดงสว่างเหมือนเปลวเพลิง
อุปนิสัย เป็นคนเงียบ ๆ ฉลาด สุขุม ชอบคิดก่อนทำและมักไตร่ตรองในสิ่งที่ตัวเองคิดไว้เสมอ จนดูภายนอกไม่สามารถบอกได้ว่าคิดอะไรอยู่ มีความเป็นผู้นำสูง และ เยือกเย็นได้ทุกสถานการณ์แม้สถานการณ์นั้นจะร้ายแรงเพียงใดก็ตาม
สิ่งที่ชอบ ไม่มีอะไรที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ
สิ่งที่เกลียด ผู้มีอำนาจแต่ใช้อำนาจเพียงเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองโดยไม่สนใจผู้อื่น
วัตถุ ประสงค์ทางการเมือง ต้องการค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของ ราฟาเอล เลคเตอร์ ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง จากนั้นก็สังหารทุกคนที่มีเกี่ยวข้อง พร้อมกับ ค้นหาวัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการจัดตั้ง “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” แม้ว่าความจริงนั้นจะนำมาซึ่งสงคราม เขาก็พร้อมที่จะทำ

คำอธิบายเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ประวัติ คน ๆ นี้


วันที่ 14 เมษายน ปี 2031 พ่อของ ฮันนิบาล เลคเตอร์ หรือ นาย Raphael Lecter (ราฟาเอล เลคเตอร์ ) ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในขณะที่กำลังไปประชุมในเรื่องที่เกี่ยวกับ "ความมั่นคงระหว่างประเทศ" ของ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” ที่สหรัฐอเมริกา ในขณะที่สื่อมวลชนต่าง ๆ ทั่วโลกต่างวิเคราะห์กันว่าเป็น “อุบัติเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับบุคลระดับนี้” แม้แต่ตัว ฮันนิบาล เองก็สันนิฐานว่าน่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลัง และ ได้ตัดสินใจเก็บเรื่องนี้ไว้เพื่อ ค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อตนเอง พร้อมกับ ค้นหาความจริงที่เกี่ยวกับ วัตถุประสงค์ที่แท้จริงในการจัดตั้ง
“กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่”

“กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” คืออะไร

ปี 2020 รัฐบาลต่าง ๆ ทั่วโลก ได้จัดการประชุมครั้งสำคัญว่าด้วยการทำงานร่วมกันภายใต้กลุ่มองกรใหม่ที่ขึ้นมาแทนที่ องกรสหประชาชาติ ที่มีชื่อว่า “ The League of Fraternity” หรือ “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” (ซึ่งต่อไปผมจะเรียกว่า “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” นะครับ ชื่อโหลไปมั้ยนี่) ซึ่งนำโดย กลุ่มประเทศผู้นำโลกเช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ สวิตซ์เซอแลนด์ รัสเซีย สาธารณรัฐประชาชนจีน และ อินเดีย เป็นสมาชิกกลุ่ม "คณะกรรมการผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่" และในปี 2035 (เวลาปัจจุบัน ในฟิคที่กำลังจะวาด) มีประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมเป็นสมาชิกถึง 140 ประเทศ

34 days ago
เพิ่มเติม อีกนิดนึง
ลืม แคนนาดา กับ อิตาลี่ เพราะ รัฐบาล 2 ประเทศนี้เข้าไปในรายชื่อ "คณะกรรมการผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่" เป็น 1 ใน ประเทศ แรก ๆ ที่มีบทบาทในการจัดตั้ง “กลุ่มภราดรภาพแห่งโลกใหม่” และ ที่สำคัญคือ เนเธอร์แลนด์ และ สวิตซ์เซอแลนด์ ยังคงแสดงบทบาทเดิมในเวทีการเมืองระดับโลกเวทีใหม่นี้นั่นคือ การวางตัวเป็นกลาง
34 days ago
งานดูดีขึ้นเยอะเลยหนอ คราวนี้ลองเพิ่มทักษะพวกอนาโตมี่เยอะๆ นะและก็พวกจัดวางท่าทางให้เยอะๆ หน่อยบ้างครั้งตัวละครเรายืนนิ่งๆ แล้วภาพดูไม่สนุกเน้อ ลองดูจากหนังสือการ์ตูนก็ได้หรือนิตยสารก็ได้เน้อแล้วลองลอกท่าทางที่ชอบๆ ที่เข้ากับตัวละครเราน่าจะช่วยให้ภาพเราดูดีขึ้นไปอีกเน้อ
34 days ago
ผมสีดำ ก็ถมดำไปเลยสิค้าบ
Karabako. © 2014