Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : 8sxpx
Posted on 2012-02-13 00:36:33 (34 days ago)
1500 x 1060 px - 659kb - Rate: Unrated

Source :
15
273 View
3 Favorite :
Comments : 4
34 days ago
ในที่สุดก็ครบซะทีสำหรับคาแรคเตอร์เซ็ทนี้ "the wizard of oz "
เรื่องย่อ
หนูน้อยโดโรธี กับสุนัขของเธอ โตโต้ ได้ถูกลมพายุไซโคลนหอบไปจากบ้านที่แคนซัส ไปตกอยู่ท่ามกลางดินแดนประหลาดแห่งออซ เธออยากกลับบ้านที่แคนซัสมาก ดังนั้นเธอจึงเดินทางไปยังเมืองมรกต ตามคำบอกของแม่มดใจดี เพื่อไปหาพ่อมดออซผู้ยิ่งใหญ่ ให้ช่วยส่งเธอกลับบ้าน ระหว่างทางนั้นเธอได้พบสหายร่วมเดินทางด้วย
สหายหนึ่งเป็น "หุ่นไล่กา" ซึ่งหุ่นไล่กามีความคิดว่าตนเองโง่ ก็เลยอยากไปหาพ่อมดออซ ให้ใส่มันสมองให้
สหายที่สองเป็น "ชายตัดไม้" ที่สร้างขึ้นด้วยดีบุก ซึ่งชายตัดไม้ดีบุกคิดว่าตนเองไม่มีหัวใจ ก็เลยอยากไปหาพ่อมดออซ ให้ใส่หัวใจให้
สหายที่สามเป็น "สิงโต" ซึ่งสิงโตคิดว่าตนเองขี้ขลาด ก็เลยอยากไปหา พ่อมดออซ ให้ใส่ความกล้าหาญให้
จากคำเล่าลือถึงอำนาจ วิเศษของพ่อมดออซ ได้ชักพาสี่สหายเดินทางรอนแรมมาตามถนนอิฐสีเหลือง เพื่อขอความช่วยเหลือจาดพ่อมดออซ ให้ช่วยดลบันดาลให้ความปรารถนา ของแต่ละคนสัมฤิทธิ์ผล
ทั้งสี่สหายจึงได้ออกเดินทางไปด้วยกัน เต็มไปด้วยการผจญภัยไปตลอดทาง เห็นวิ่งประหลาดมหัศจรรย์มากมาย ด้วยอานุภาพแห่งคุณความดี และมิตรภาพอันงดงามที่สหายทั้งสี่มอบให้กัน ทำให้พวกเขาสามารถชนะอุปสรรคนานับประการมาได้
ครั้นเมื่อเดินทางไปถึงเมืองมรกต ก็ได้พบว่าออซ พ่อมดมหัศจรรย์ นั้นเป็นคนจอมปลอม หาได้มีความสามารถที่จะส่ง โดโรธี ให้กลับบ้านที่แคนซัสได้ไม่ หรือจะใส่มันสมองให้หุ่นไล่กาก็ไม่ได้ หรือจะใส่หัวใจให้ชายตัดไม้ดีบุกก็ไม่ได้ แล้วก็ใส่ความกล้าหาญให้สิงโตขี้ขลาดก็ไม่ได้อีกเช่นกัน
ทั้งสี่สหายจึงต้องผจญภัยต่อไปอีก และในที่สุดก็พบว่า สิ่งที่ตนต่างปรารถนานั้น ได้มีอยู่ในตัวของตัวเองแล้ว โดโรธีก็ได้กลับบ้านที่แคนซัส หุ่นไล่กาก็ได้มันสมอง ชายตัดไม้ดีบุกก็ได้ใจ และสิงโตก็ได้กลับบ้าน เรื่องก็จบลงอย่างมีความสุข
34 days ago
สิ่งเดียวที่แปลกใจคือทำไมโดโรธีเป็นผู้ชาย =[]='''
แต่ชอบชายตัดไม้หลาย ๆ เท่ห์
34 days ago
โดโรธีต้องสาวน้อยสิครับพี่ป่าน /แง
34 days ago
บ้าน่า จุดขายหายไป...
Karabako. © 2014