Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : kenPIH
Posted on 2009-01-06 12:16:54 (34 days ago)
1000 x 1335 px - 466kb - Rate: Unrated

Source :
0
288 View
Tags :
Touhou2244
0 Favorite :
Comments : 4
34 days ago
กาลครั้งอะไรไม่สำคัญ วันหนึ่งจู่ๆเจ้าแม่อดอยากแห่งโลกวิญญาณเกิดอาการผิดสำแดงไม่ทราบสาเหตุ จึงได้แต่นอนซมเก็บตัวอยู่ข้างใน โดยมีสาวซามูไรโลลิคอยเฝ้าไข้ แต่อาการก็ยังทรงๆอยู่หลายวัน เมื่อเห็นว่าอาการยังไม่ดีขึ้นและมีท่าทีที่เลวร้ายลง ซามูไรเด็กจึงตัดสินใจติดป้าย "ห้ามเยี่ยม" ไว้หน้าประตู ใครมาเยี่ยมเป็นอันต้องหน้าจ๋อยกลับไปด้วยความสงสัยและข่าวลือ

"ยูยูโกะใกล้สิ้นชีพแล้ว"

ข่าวลือนี้ดังเข้าหูอีกานัก(เสือก)ข่าว ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องบินมาที่โลกวิญญาณเพื่อมาพิสูจน์ว่า ข่าวลือมันเป็นจริงหรือไม่ แต่ก็ต้องถูกขัดขวางโดยซามูไรโลลิ การเจรจาเกิดขึ้นโดย เด็กหญิงจะเป็นคนให้ข้อมูลแทนทีอีกาจะเข้าไปในห้องนายหญิง แต่ผลล้มเหลว อีกาต้องการเห็นกับตามากกว่าจึงใช้ความเร็ววิ่งผ่านไปยังห้องที่ผีตายอดตายอยากอยู่

แน่นอนว่าซามูไรโลลิย่อมไม่พอใจ(มากถึงมากโครตๆ)จึงไล่ตามมาดักหน้า แล้วก็ชักดาบบัตโตออกจากฝัก ฝ่ายอีกาสาวไหวพริบไม่เป็นรอง เอี้ยวตัวหลบด้วยความหวาดเสียว แม้จะพ้นแต่ก็ไม่พ้นอย่างยิ่ง

กล้องที่ห้อยอยู่ถูกฟันออกเป็นสองเสี่ยงอย่างเนียน

นัยน์ตาของอีกาเปลี่ยนไป เธอตะโกนด่าอย่างโกรธแค้นก่อนที่จะโถมเข้าโจมตีอย่างบ้าคลั่ง ทำเอาซามูไรโลลิต้องหนีออกมาข้างนอกก่อนที่คฤหาสน์จะพัง เมื่อมาอยู่ลานกว้างทั้งสองก็เข้าต่อสู้กันอย่างดุเดือด(แบบไม่เป็นเรื่อง) แต่ชัยดูจะอยู่ที่ฝ่ายโลลิผมขาวที่สงบนิ่งกว่า เธอสามารถไล่ต้อนอีกาจอมขยัน(เสือก) จนเป็นอีกครั้งที่ฟันผ้าพันคอขาดกระจุย(โดนอีกแล้ว) เมื่ออีกาสาวพลิกตัวกลับมา ศึกตัดสินก็มาถึง ต่างฝ่ายต่างก็ชักสเปลการ์ดออกมาพร้อมกัน

จุดจบจะเป็นเช่นไรกันแน่ แล้วคุณคิดว่าใครจะชนะ..........
(โยมุใช้สเปลบัตโตสังเวยสองใบ ส่วนอายะสเปลพุ่งชนฉวัดเฉวียดสังเวยห้าใบ)
34 days ago
โอ้ ดุเดือดมาก >A<
มุมมองยังดูแปลกๆ แต่ฟิวลิ่ง เยี่ยมกู๊ดเลยจ้า
34 days ago
ยัยผีอดอยากนั้นตายเป็นด้วยหรือ? ที่สำคัญคือในห้องนั้นมีอะไรกันแน่ต้องคอยตามดู
34 days ago
^
^
^
ก็มียูยูโกะนอนซมอยู่ไง(แต่โยมุไม่ให้ใครเข้าไปเยี่ยม)

อาจลองวาดต่อนะ ถ้าวาดภาพอื่นเสร็จ
Karabako. © 2014