Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : tamin
Posted on 2011-07-09 21:45:33 (34 days ago)
1150 x 836 px - 445kb - Rate: Unrated

Source : http://3.bp.blogspot.com/-HRqPDmYFJw8/TherPnSXpQI/AAAAAAAAwKM/aR67dqiLFl8/s1600/b1.JPG
0
232 View
0 Favorite :
Comments : 4
34 days ago
ตกลง Songbird คืออะไร?
34 days ago
ตัวอะไรนิ
34 days ago
ตอบท่าน ThaiAnimeนะครับ~~ (เท่าที่ความรู้ผมมีและไม่สปอยมาก) ยาวนิดนึง
-เนื้อเรื่องเกม Bioshock Infinite ประมาณว่าในปี 1990 ช่วงอเมริกาปฏิวัติอุตสหกรรม ตัวเอกของเกมซึ่งเป็นนักสืบได้รับมอบหมายงานให้ไปตามหาหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ อลิซาเบท
ซึ่งถูกจับกลุ่มลึกลับจับตัวไปเมื่อ15ปีที่แล้ว พระเอกก็คิดว่ามันคงเป็นงานง่ายๆ แต่เขาคิดผิดเพราะเขาพบแหล่งข่าวว่า อลิซาเบท ถูกลักพาตัวไปที่เมืองลอยฟ้า "โคลัมเบีย"
-อลิซาเบท เด็กสาวอายุ5ขวบได้ถูกกักขังในโคลัมเบียยาวนานถึง 15ปี โดยไม่รู้เหตุผลว่าทำไมตนถึงถูกจับ วันแรกที่เธอถูกขังโดดเดี่ยวอยู่ในห้องแคบๆ เธอก็ได้พบ...ตัวอะไรอย่างนึงที่สูง30ฟุต มีปีกขนาดยักษ์ ส่งเสียงร้องเหมือนนก ดวงตาคล้ายไฟฉาย ผู้คนในโคลัมเบียต่างหวาดกลัวและเรียกขานมันว่า SongBird
-SongBird เป็นมนุษย์ดัดแปลงขนาดยักษ์ ไม่มีใครรู้ว่าประวัติมันมาจากไหน แต่เหมือนมันได้รับหน้าที่ให้มาปกป้องและจองจำอลิซาเบท ในช่วงเวลา15ปีที่ถูกจองจำSongbirdเป็นผู้นำอาหาร หนังสือ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมาให้อลิซาเบทในห้องเล็กๆ
-สำหรับ อลิซาเบท Songbirdเปรียบเสมือนทั้งผู้จองจำและเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอในความโดดเดี่ยว แต่สำหรับตัวSongbirdเอง อลิซาเบทคือทุกสิ่งทุกอย่างของมัน มันพร้อมที่จะตายเพื่อเธอ ปกป้องเธอ และใช้กรงเล็บทำลายทุกอย่างที่มาช่วงชิงเธอไปจากมัน
-จวบจนเนื้อเรื่องในเกมเปิดขึ้นนักสืบพระเอกของเกมได้ขึ้นมาเมืองลอยฟ้าโคลัมเบียเพื่อทวงอลิซาเบทกลับสู่พื้นดิน นำพาให้เขาต้องเผชิญกับผู้คุ้มกันที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองลอยฟ้านี้คือSongBirdที่ไม่ยอมให้ใครมาพรากอลิซาเบทไปจากมันได้เด็ดขาด ~end~
-ยาวไปไหมนี่....
34 days ago
น่าเล่นสุดๆ เสียที่มันดันไปลงในเครื่องที่ไม่มี
เพิ่งรู้ว่าชื่อSongbird ฮา ขอบคุณสำหรับประวัติจ้า
Karabako. © 2014