Login Register
Karabako - Image Community
 Shoutbox v.2 (Beta)
Uploader : Plugmanxzr
Posted on 2011-06-27 01:43:53 (34 days ago)
646 x 800 px - 401kb - Rate: Unrated

Source :
0
725 View
0 Favorite :
Comments : 1
34 days ago
ก็ นานๆลงสักรูป คราวนี้ก็เป็นรูปนี้แล้วกันครับ

สำหรับภาพนี้.... ผมว่าไม่แขนยาวไปก็ขาสั้นไปล่ะมั้ง แต่เท่าที่ดูมันเหมาแม่มทั้งคู่เลย แล้วก็คงลามไปถึงท่อนล่างทั้งหมดด้วยแหง ส่วนสีที่มันน้ำตาลๆนั่นไม่ต้องตกใจ... ดันไปวาดบนโรเนียวมันก็เลยซวยแบบนี้แหล่ะ แล้วจะตัุดเส้นลงสียังไงฟะ

ถึงเรื่องตัวละครมั่ง ทานิคาว่า ยูซุ จาก SMT:Devil Survivor ที่ดองไว้จนภาค 2 จะออกแล้วก็ยังไม่เคลียร์ แล้วก็เพิ่งจะเล่นไปถึงช่วงสุดท้ายของเกมได้ก็วันนี้ เป็นตัวละครที่แทบจะเรียกได้ว่า ปกติ ที่สุดในเรื่องล่ะมั้ง? อย่างน้อยก็เป็นคนเดียวที่ออกอาการสติแตกอย่างออกนอกหน้าคนเดียวในเรื่องน่ะนะ ทั้งเจอมาร เจอคนฆ่ากันเอง รวมไปถึงเวลาเราทำตัวเอกตาย ยูซุนี่แหล่ะก็จะมาทำหน้าไซโคให้เราดูทุกครั้ง จะว่าไปก็ไม่แปลกเพราะทั้งเกมเวลาได้คุยกับยูซุ คุณเธอจะพูดเรื่องกลับไปใช้ชีวิตกับปกติอยู่ตลอด(ในเกมมันโตเกียวโดนปิดตาย ก็คิดดูแล้วกันว่าสภาพจะเละเทะขนาดไหน)

อนึ่ง ด้วยความเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความต้องการชัดเจนขนาดนี้ ยูซุเลยกลายเป็นคนๆหนึ่งที่เราสามารถเลือกจะเดินตามเพื่อเป็นฉากจบหนึ่งได้ ซึ่งถ้าเลือกสายนี้จะเป็นการพยายามระเบิดบังเกอร์ของพวกกองกำลังปกป้องตัวเองออกไป ซึ่งตอนท้ายเกมไอ่พวกนี้จะสามารถเรียกมารได้แล้ว แน่นอนว่ามารแต่ละตัวก็นะ..... แต่แค่นั้นไม่พอ การเล่นตามสายนี้จะไปทำให้ โลกิ ซึ่งอยากให้ตัวเอกเป็นพระเจ้าของโลกคนใหม่ผิดหวัง และ เข้าต่อสู้กับเรา แน่นอนว่าผมเลือกสายนี้ แล้วยังติดแหง่กกับโลกิที่ตีก็แรง เรียกพวกได้ ฟื้นเลือดทีเดียวเต็ม ยากฮาร์ดคอร์ตามสไตล์แอทลัสกันเลยทีเดียว

ก็จบมันแค่นี้ล่ะครับ ภาพเดียวพูดซะยาวเลย
Karabako. © 2014